Tham gia Triển lãm và Hội thảo quốc tế chuyên ngành Y dược lần thứ 12


Từ ngày 22 đến ngày 25 tháng 8 năm 2012, Công ty EnterSoft đã tham gia Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược lần thứ 12 với sản phẩm Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ngành dược phẩm ERP PharmaSoft. Đây là triển lãm thường niên của ngành y dược diễn ra tại Trung tâm triển lãm hội chợ quốc tế Tân Bình.

Đại diện công ty EnterSoft thuyết trình tại hội thảo

Tại triển lãm và đặc biệt là tại buổi hội thảo có khá nhiều khách hàng trong ngành y dược quan tâm tìm hiểu và đánh giá cao phần mềm ERP PharmaSoft. Đây là sự khích lệ to lớn giúp cho EnterSoft trong thời gian tới sẽ giới thiệu và quảng bá sản phẩm phần mềm ERP PharmaSoft, một sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt dành riêng cho ngành dược phẩm đến cộng đồng doanh nghiệp trong ngành. ERP-PharmaSoft là một phần mềm ERP Việt nam được EnterSoft tự đầu tư phát triển trong một thời gian khá dài và đã từng được thử lửa khi lọt đến vòng chung khảo Cuộc thi Nhân tài Đất Việt năm 2006.

Là một phần mềm ERP trong nước nên PharmaSoft có những ưu điểm mà các phần mềm ngoại không có được như phù hợp với pháp luật Việt nam, dễ dàng customize, sẵn sàng và dễ dàng phát triển theo yêu cầu đặc thù của khách hàng… Hiện nay đã có khá nhiều doanh nghiệp ngành dược phẩm sử dụng hiệu quả phần mềm ERP PharmaSoft như: Vidipha, FT-Pharma, Nadypha, Nic-Pharma, … Tin rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều doanh nghiệp dược phẩm hơn nữa biết đến và tin dùng phần mềm ERP PharmaSoft.


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.