Triển khai phần mềm quản lý và tích hợp dữ liệu cho Chứng khoán Bản Việt


Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt - VietCapital (VCSC) là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam, được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động trên các lĩnh vực dịch vụ như môi giới chứng khoán, tư vấn tài chính doanh nghiệp, bảo lãnh phát hành và các dịch vụ ngân hàng đầu tư khác có liên quan. Bản Việt có trụ sở chính, sàn giao dịch tại Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội.

Với chức năng của mình, Công ty Chứng khoán Bản Việt đã và đang phục vụ nhiều khách hàng trong và ngoài nước, trong đó có các doanh nghiệp, tổ chức tài chính, cơ quan Chính phủ, các cá nhân trong nước và trên toàn cầu. Năm 2011 Bản Việt đã vươn lên top 5 về hoạt động môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ tại sàn giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty Chứng khoán Bản Việt cũng đang mở rộng hoạt động kinh doanh, đầu tư khi tham gia mua cổ phần ngân hàng Gia Định và ngân hàng này chính thức mang tên ngân hàng Bản Việt từ ngày 09/01/2012.

Công ty Chứng khoán Bản Việt đặt văn phòng tại tòa tháp tài chính Bitexco

Do phần mềm quản lý kế toán hiện tại của một Công ty phần mềm Hàn Quốc cung cấp không đáp ứng yêu cầu quản lý các hoạt động kinh doanh, dịch vụ đang ngày càng mở rộng và phát triển nên thời gian qua Công ty Chứng khoán Bản Việt phải tìm kiếm phần mềm quản lý kế toán mới để thay thế. Sau khi ký hợp đồng triển khai phần mềm quản lý mới với một công ty trong nước nhưng vẫn không đáp ứng được yêu cầu, Công ty Chứng khoán Bản Việt đã tìm hiểu, đánh giá rất kỹ các phần mềm quản lý doanh nghiệp và phần mềm kế toán hiện có trên thị trường. Sau quá trình khảo sát kỹ lưỡng, cuối cùng Công ty Chứng khoán Bản Việt đi đến quyết định ký hợp đồng với Công ty CP Giải pháp Phần mềm EnterSoft để phát triển, triển khai các phần mềm quản lý và phần mềm kế toán cho công ty.

Bản Việt đánh giá EnterSoft là một Công ty phần mềm có năng lực và nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển, triển khai các phần mềm quản lý doanh nghiệp như phần mềm kế toán, phần mềm ERP,... cũng như xây dựng các modules kết nối lấy dữ liệu tự động và đã từng triển khai thành công phần mềm quản lý cho nhiều doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau như dược phẩm, dầu khí, cơ khí, nông dược, bao bì…Với một đối tác như EnterSoft, Công ty Chứng khoán Bản Việt tin chắc rằng sự chọn lựa của mình là đúng đắn và sẽ sớm đưa hệ thống phần mềm quan lý do EnterSoft phát triển vào sử dụng nhằm quản lý tốt mọi hoạt động kinh doanh ngày càng mở rộng và phát triển của mình.


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.