Xây dựng thành công phần mềm Quản lý Doanh nghiệp ERP cho Hồng Ký Group


Sau một thời gian thiết kế, xây dựng, triển khai Công ty Giải pháp Phần mềm Entersoft và Công ty Sản Xuất Thương Mại Cơ Khí Hồng Ký (Đại diện cho Nhóm Công ty Hồng Ký) đã chính thức ký biên bản nghiệm thu phần mềm ERP Quản Trị Tổng Thể Doanh Nghiệp với tên thương mại là EnterERP. Hệ thống phần mềm ERP đã được cài đặt và chạy tốt tại các địa điểm là Văn phòng của Nhóm Công ty Hồng Ký tại Tp Hồ Chí Minh, Long An và hàng chục Chi nhánh trên toàn quốc. Trong thời gian thực hiện dự án phần mềm ERP này, do nhu cầu mở rộng hoạt động của Nhóm Công ty Hồng Ký, hai bên đã ký thêm Phụ lục 2 của hợp đồng nhằm bổ sung thêm một số chức năng quản lý cho phần mềm ERP. Phần mềm ERP chính thức đưa vào sử dụng tháng 01/2013, phần bổ sung theo phụ lục 2 cũng chính thức đưa vào sử dụng một thời gian ngắn sau đó.

Nhà máy Công ty Hồng Ký

Việc xây dựng, triển khai thành công dự án phần mềm ERP cho Hồng Ký Group một lần nữa chứng tỏ khả năng phát triển phần mềm ERP theo yêu cầu rất tốt của Công ty EnterSoft. Không chỉ có đội ngũ kỹ sư lập trình giỏi về kỹ thuật, nhiều kinh nghiệm thực hiện dự án và am hiểu nghiệp vụ quản lý, đội ngũ thực hiện dự án của EnterSoft còn có kỹ năng trao đổi, tư vấn qui trình nghiệp vụ và hợp tác tốt với khách hàng của mình, tất cả những yếu tố đó đã góp phần tạo dựng thành công cho dự án.

Hồng Ký Group là một nhóm công ty hoạt động mạnh trong lĩnh vực sản xuất thương mại ngành cơ khí, sắt thép, du lịch và nông nghiệp. Trong đó Công Ty TNHH SX – TM Cơ Khí Hồng Ký là đơn vị sản xuất MÁY BIẾN THẾ HÀN – MÁY HÀN ĐIỆN TỬ TIG/MIG/INVERTER – MÁY CẮT PLASMA – ĐỘNG CƠ ĐIỆN (MOTOR) – MÁY KHOAN VÀ MÁY CHẾ BIẾN GỖ chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam. Họ còn là nhà phân phối chính thức và duy nhất dụng cụ điện cầm tay DeWalt nổi tiếng và được ưa chuộng số 1 của Mỹ.


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.