Cung cấp phần mềm ERP PharmaSoft cho Công ty Dược phẩm DAVIPHARM


Công ty Dược Phẩm Đạt Vi Phú - DAVIPHARM là một công ty chuyên sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm có văn phòng tại số 39 Đường số 2, Cư xá Lữ Gia, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh và có nhà máy sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO tại KCN Mỹ Phước I, tỉnh Bình Dương.

Với qui mô hoạt động của công ty ngày càng phát triển và nhất là sau khi đưa nhà máy mới đạt tiêu chuẩn GMP-WHO vào hoạt động thì phần mềm cũ không còn đáp ứng được yêu cầu quản lý của công ty. Nhu cầu đặt ra là phải có một phần mềm mới, hiện đại đáp ứng cho việc quản lý mọi hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn mới của công ty ngày càng bức thiết nên Công ty Dược phẩm DAVIPHARM đã tìm kiếm các đối tác có khả năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm ERP ngành dược phẩm để cung cấp phần mềm cho mình.

Sau một thời gian tìm hiểu, đánh giá, so sánh nhiều đối tác khác nhau đến tháng 01/2013 Công ty Dược phẩm DAVIPHARM đã ký hợp đồng triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp ngành dược ERP PharMaSoft với Công ty CP Giải pháp Phần mềm EnterSoft. DAVIPHARM đánh giá EnterSoft là một Công ty có năng lực và nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển phần mềm quản lý doanh nghiệp, đặc biệt là phần mềm ERP dành cho các doanh nghiệp ngành dược phẩm.

Phần mềm ERP PharMaSoft là phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp dành cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh dược phẩm đạt các tiêu chuẩn quốc tế: GMP, GLP, GSP,... ERP PharMaSoft đáp ứng rất tốt các yêu cầu quản lý đặc thù của ngành dược phẩm như quản lý số lô, hạn dùng của nguyên liệu, thành phẩm, hàng hóa; tự động chọn lô nguyên liệu còn tồn kho khi xuất; tự động tính bù hàm lượng, độ ẩm cho nguyên liệu chính, cũng như tính trọng lượng vừa đủ cho tá dược khi lập lệnh pha chế… Phần mềm ERP PharmaSoft có đầy đủ các Phân hệ từ Mua hàng, Kho, Quản Lý Chất Lượng, Kế Hoạch, Sản Xuất, Bán Hàng, Tài Chính Kế Toán, Nhân Sự, Báo Cáo nhanh,… đảm bảo việc quản lý hầu hết mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp ngành dược phẩm.

Với năng lực và kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực phát triển phần mềm ERP, chắc chắn EnterSoft sẽ cung cấp cho DAVIPHARM một phần mềm ERP-PharmaSoft đầy đủ chức năng và hiệu quả, đáp ứng các nhu cầu quản lý của công ty trong giai đoạn mới, góp phần quan trọng vào sự phát triển của công ty.


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.