Triển khai phần mềm ERP PharmaSoft cho Công ty Dược phẩm 2-9


Công ty Cổ Phần Dược Phẩm 2-9 (NADYPHAR) là một công ty chuyên sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm có văn phòng tại đường Lý Thường Kiệt, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh và có nhà máy sản xuất dược phẩm đạt các tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO, GLP, GSP tại Khu Công Nghiệp Cát Lái, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Với mong muốn nâng cao việc quản trị doanh nghiệp, Ban lãnh đạo Công ty đánh giá phần mềm hiện tại đã sử dụng hơn 10 năm đến thời điểm này đã hoàn thành sứ mệnh của mình, không còn đáp ứng được yêu cầu quản lý trong tình hình mới. Với nhu cầu phải có một hệ thống phần mềm mới có công nghệ hiện đại, đáp ứng việc quản lý ở mức cao hơn nên Ban lãnh đạo Công ty Dược phẩm 2-9 đã quyết định tìm kiếm một phần mềm quản lý mới để thay cho phần mềm hiện đang sử dụng. Do phần mềm là sản phẩm gần như vô hình, rất khó chọn lựa nên Ban lãnh đạo Công ty 2/9 đã xem xét và cân nhắc rất kỹ lưỡng. Sau quá trình tìm hiểu, khảo sát và đánh giá, Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định chọn phần mềm Quản trị tổng thể doanh nghiệp ngành dược ERP PharmaSoft của Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Phần Mềm EnterSoft. Do đó, vào tháng 8/2015, Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Phần Mềm EnterSoft đã ký hợp đồng xây dựng và triển khai phần mềm ERP Quản trị tổng thể doanh nghiệp ngành dược ERP PharmaSoft cho Công ty Cổ Phần Dược Phẩm 2-9.

Nhà máy Công ty CP Dược phẩm 2/9

EnterSoft là Công ty có năng lực, kinh nghiệm và uy tín chuyên phát triển các hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp đặc biệt là các phần mềm ERP quản trị chuyên sâu cho ngành dươc phẩm. Năng lực, kinh nghiệm và uy tín đó của EnterSoft đã được xây dựng trong một thời gian dài mà Công ty Dược phẩm 2-9 và nhiều công ty khác đã cùng đồng hành và cảm nhận được qua nhiều phiên bản phần mềm quản lý mà EnterSoft đã cung cấp. Một yếu tố quan trọng khác mà Công ty Dược phẩm 2-9 thấu hiểu hơn ai hết là chế độ hậu mãi đối với việc sử dụng phần mềm mà họ đã trải nghiệm cùng EnterSoft gần 20 năm qua. Chính những cảm nhận, thấu hiểu và trải nghiệm đó đã xây dựng nên mối quan hệ hợp tác lâu dài này.

ERP PharMaSoft là phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp dành cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh dược phẩm đạt các tiêu chuẩn quốc tế: GMP, GLP, GSP. Phần mềm ERP PharMaSoft đáp ứng rất tốt các yêu cầu quản lý đặc thù của ngành dược như quản lý số lô, hạn dùng của nguyên liệu, thành phẩm, hàng hóa; tự động chọn lô nguyên liệu dựa trên hạn dùng còn tồn kho khi xuất; tự động tính bù hàm lượng, độ ẩm cho nguyên liệu chính, cũng như tính vừa đủ cho tá dược khi lập lệnh pha chế… Phần mềm ERP PharmaSoft có đầy đủ các Phân hệ: Mua hàng, Kho, Quản Lý Chất Lượng, Kế Hoạch & Sản Xuất, Bán Hàng, Tài Chính Kế Toán, Nhân Sự, Báo Cáo Tổng hợp … đảm bảo việc quản lý hầu hết mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. ERP PharMaSoft là phần mềm đã từng lọt vào chung khảo cuộc thi Nhân Tài Đất Việt năm 2006 và đang được nhiều công ty như Công ty Dược Trung ương VIDIPHA, Công ty CP Dược phẩm 3/2 (FT-Pharma), Công ty NIC Pharma, Công ty Dược DaviPharm...sử dụng hiệu quả.

Đội ngũ kỹ sư lập trình của EnterSoft vừa có kỹ thuật tốt, vừa giàu kinh nghiệm và am tường nghiệp vụ quản lý chắc chắn sẽ xây dựng cho Công ty Dược 2/9 một sản phẩm phần mềm quản lý ERP PharMaSoft vừa hiện đại, vừa hiệu quả và dễ dàng sử dụng, đó sẽ là một bộ công cụ quản lý bằng công nghệ thông tin quan trọng góp phần nâng cao hiệu quả công việc, cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực cho doanh nghiệp, từ đó góp phần vào sự phát triển của công ty trong giai đoạn mới.


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.