Triển khai thành công phần mềm quản lý cho Cty Công nghệ cao Dầu khí


Sau một thời gian ngắn tìm hiểu, đánh giá và thương thảo Công ty CP Phân phối Công nghệ Cao Dầu khí PHTD đã đồng ý ký hợp đồng triển khai, đưa vào sử dụng phần mềm quản lý kế toán EnterAccount của Công ty CP Giải pháp Phần mềm EnterSoft. Sở dĩ Công ty CP Phân phối Công nghệ Cao Dầu khí PHTD nhanh chóng chọn phần mềm quản lý kế toán của Công ty Phần mềm EnterSoft là bởi vì Phần mềm này đang được sử dụng hiệu quả tại một số Công ty thành viên của Tổng Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Petrosetco, thuộc Tập đoàn Quốc gia Dầu khí Việt Nam mà PHTD cũng là một thành viên.

Được biết PHTD là Công ty cổ phần có sự góp vốn của các cổ đông lớn như Tổng Công ty Dịch vụ Tổng hợp dầu khí – Petrosetco đã niêm yết trên thị trường chứng khoán với mã chứng khoán PET, Công ty CP Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí – PSD và một số pháp nhân khác. PHTD chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị viễn thông công nghệ cao và có trụ sở tại tầng 6 tòa nhà dầu khí Petro Việt Nam số 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Sau khi triển khai thành công, hai bên đã ký nghiệm thu và PHTD chính thức đưa vào sử dụng phần mềm quản lý kế toán EnterAccount. Hệ thống phần mềm sẽ giúp cho PHTD có một công cụ quản lý tốt, góp phần nâng cao sức cạnh tranh của công ty trên thị trường.


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.