Phát triển thành công Phần mềm ERP PharmaSoft cho ROSE-Pharma


Sau một thời gian thiết kế, xây dựng và triển khai thực hiện dự án phần mềm ERP - quản lý tổng thể doanh nghiệp ngành dược phẩm ERP-PharmaSoft, cuối năm 2019 Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Phần Mềm EnterSoft đã ký nghiệm thu và bàn giao cho Công Ty TNHH Rose-Pharma để chính thức đưa phần mềm ERP-PharmaSoft vào sử dụng. Hệ thống phần mềm ERP PharmaSoft đã được cài đặt và chạy tốt tại các địa điểm hoạt động của công ty.

Việc thiết kế, xây dựng và triển khai thành công dự án phần mềm ERP - PharmaSoft một lần nữa chứng tỏ năng lực rất tốt của đội ngũ lập trình viên Công ty Giải pháp Phần mềm EnterSoft. Đây là phần mềm ERP - quản lý tổng thể doanh nghiệp ngành dược phẩm hoàn toàn do một Công ty Phần mềm Việt Nam tự thiết kế, xây dựng và triển khai. Không chỉ có đội ngũ kỹ sư lập trình chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và am hiểu nghiệp vụ quản lý đặc thù của ngành dược phẩm, đội ngũ thực hiện dự án của EnterSoft còn có kỹ năng trao đổi, tư vấn cũng như hợp tác tốt với khách hàng của mình, tất cả những yếu tố đó đã góp phần tạo dựng thành công cho dự án phần mềm này cũng như nhiều dự án phần mềm ERP khác mà EnterSoft đã thực hiện trước đây.

Với việc đưa Hệ thống phần mềm ERP - quản lý tổng thể doanh nghiệp ngành dược phẩm ERP PharmaSoft vào sử dụng sẽ giúp Công ty Rose-Pharma quản lý tốt, chính xác, nhanh chóng, kịp thời mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của mình, tạo một hạ tầng vững chắc về quản trị bằng công nghệ thông tin, làm điểm tựa cho công ty ngày càng phát triển.


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.