Phát triển phần mềm ERP - Quản lý Doanh nghiệp cho Công ty Kim Cương


Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Dịch Vụ Thương Mại Kim Cương (DPC) thành lập năm 2005 là một công ty chuyên sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất bao bì phức hợp có văn phòng và nhà máy sản xuất tại Khu Công Nghiệp Tân Bình, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Để phục vụ cho công việc sản xuất, Công ty đã đầu tư các hệ thống dây chuyền, máy móc tân tiến về công nghệ sản xuất bao bì, in ấn từ Mỹ, Hàn Quốc,… Đồng thời để đảm bảo cho việc sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng tốt và ổn định, Công ty cũng đã xây dựng các qui trình và tiêu chuẩn chất lượng theo chuẩn mực quốc tế vì vậy Kim Cương đã đạt được các chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9100:2008, ISO 22000:2005.

Với quan điểm cho rằng máy móc hiện đại chỉ là điều kiện cần, điều kiện đủ là phải có một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, tiên tiến đồng hành mà cốt lõi là hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP đáp ứng được nhu cầu quản lý toàn bộ các qui trình hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, nên Ban lãnh đạo công ty đã tìm kiếm phần mềm ERP ngành bao bì đáp ứng cho điều kiện đủ này. Sau một thời gian tìm kiếm và tìm hiểu các nhà cung cấp phần mềm cả trong và ngoài nước, việc lựa chọn phần mềm đã được Ban lãnh đạo Công ty cân nhắc kỹ lưỡng và cuối năm 2016 đi đến quyết định ký hợp đồng xây dựng và triển khai phần mềm ERP - Phần mềm Quản lý tổng thể doanh nghiệp với Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Phần Mềm EnterSoft.

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Dịch Vụ Thương Mại Kim Cương (DPC)

EnterSoft là Công ty có năng lực, kinh nghiệm và uy tín chuyên phát triển phần mềm ERP - phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp. Năng lực, kinh nghiệm và uy tín đó đã được xây dựng trong một thời gian dài mà nhiều công ty đã cùng đồng hành và cảm nhận được qua việc sử dụng nhiều phiên bản phần mềm ERP mà EnterSoft đã cung cấp. Một yếu tố quan trọng khác mà Công ty Phần mềm EnterSoft luôn coi trọng hàng đầu là chế độ hậu mãi đối với việc sử dụng phần mềm của khách hàng. Chính dựa trên những yếu tố này mà Ban lãnh đạo Công ty Kim Cương đã đưa ra quyết định chọn EnterSoft làm nhà cung cấp phần mềm ERP cho mình.

Phần mềm ERP do EnterSoft tự phát triển được đặt tên là EnterERP là phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp hiện đại có đầy đủ các modules và chức năng từ Mua hàng, Kho, Quản Lý Chất Lượng, Kế Hoạch & Sản Xuất, Bán Hàng, Tài Chính Kế Toán, Nhân Sự, Báo Cáo Tổng hợp … EnterERP chắc chắn là một bộ công cụ quản lý bằng công nghệ thông tin quan trọng, là điều kiện đủ góp phần cho sự phát triển của công ty như mong muốn mà Ban lãnh đạo công ty đặt ra khi ký hợp đồng triển khai hệ thống phần mềm ERP này.


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.