Triển khai phần mềm ERP PharmaSoft cho Công ty Long Hiệp


Sau khi trao đổi và thống nhất các qui trình vận hành và yêu cầu quản lý đặt ra cho hệ thống phần mềm ERP mới, Công ty CP Giải Pháp Phần Mềm EnterSoft và Công ty CP Long Hiệp đã tiến hành ký kết hợp đồng xây dựng và triển khai hệ thống phần mềm ERP - Quản lý tổng thể doanh nghiệp sản xuất ngành nông dược ERP-PharmaSoft tại văn phòng Công ty Long Hiệp, Xã Long Hiệp, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An. 

Công ty Long Hiệp là một trong những công ty sản xuất, gia công thuốc bảo vệ thực vật, nông dược hàng đầu Việt nam. Trải qua nhiều năm hoạt động trong ngành, Long Hiệp đã xây dựng cho mình các hệ thống quản lý chất lượng như ISO-9001. Tuy nhiên về mặt quản lý chung, phần mềm cũ xây dựng cách đây đã lâu không còn đáp ứng được yêu cầu quản lý trong giai đoạn phát triển sắp tới của công ty. Do đó Ban giám đốc công ty đã tìm kiếm phần mềm quản lý mới để thay thế. Sau quá trình xem xét, đánh giá giải pháp phần mềm ERP - Quản lý tổng thể doanh nghiệp ngành nông dược ERP-PharmaSoft của Công ty CP Giải Pháp Phần Mềm EnterSoft đã được Ban lãnh đạo Công ty Long Hiệp tin tưởng lựa chọn.

                                                                Văn phòng Công ty Long Hiệp

EnterSoft là một công ty chuyên thiết kế, phát triển và triển khai các hệ thống phần mềm quản lý, đặc biệt là phần mềm ERP (Enterprise Resource Planning - Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp) tại thành phố Hồ Chí Minh. EnterSoft là công ty phần mềm có năng lực và nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai phần mềm ERP, nhất là phần mềm ERP trong ngành dược phẩm, nông dược, thú y. EnterSoft đã tự phát triển và triển khai thành công phần mềm ERP cho nhiều doanh nghiệp như Công ty CP Dược phẩm Trung ương VIDIPHA, Công ty CP Dược phẩm 3/2, Công ty CP Dược phẩm 2/9, Công ty NIC Pharma,… và đang được các công ty này sử dụng hiệu quả và ổn định.

Phần mềm ERP PharmaSoft được EnterSoft phát triển dựa trên các ngôn ngữ lập trình hiện đại, kết hợp cùng hệ cơ sở dữ liệu với công nghệ tân tiến và tin cậy. Điều đó giúp cho Công ty Long Hiệp chắc chắn sẽ có một hệ thống phần mềm quản lý vừa hiện đại, vừa hiệu quả, là một công cụ quản lý quan trọng góp phần cho sự phát triển của công ty trong giai đoạn mới.


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.