Công ty EnterSoft triển khai phần mềm ERP-PharmaSoft cho Nhà Máy Dược Phẩm GMP-EU Long Hậu


Cuối năm 2023, Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft đã ký kết hợp đồng triển khai phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ngành dược phẩm ERP-PharmaSoft cho Nhà Máy Dược Phẩm GMP-EU Long Hậu – Chi Nhánh Công Ty Cổ phần Dược phẩm 3/2 (FT-PHARMA). ERP-PharmaSoft là một dự án quan trọng nhằm nâng cao năng lực quản lý bằng công nghệ cho nhà máy GMP-EU Long Hậu.

Triển khai phần mềm ERP-PharmaSoft cho Nhà Máy Dược Phẩm GMP-EU Long Hậu

Nhà máy Dược phẩm GMP-EU Long Hậu triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP PharmaSoft

Nhà máy Dược phẩm GMP-EU Long Hậu là dự án trọng điểm được tập đoàn Zeria của Nhật Bản và FT-Pharma đầu tư với số vốn đầu tư lên đến 35 triệu USD để xây dựng nhà máy sản xuất dược phẩm tại Khu công nghiệp Long Hậu 3 (huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An). Nhà máy được trang bị các thiết bị hiện đại và đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng sản phẩm. Đây là nhà máy đạt chuẩn GMP-EU (Good Manufacturing Practice - European Union), một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất về sản xuất dược phẩm trên thế giới. Việc đạt chuẩn GMP-EU sẽ giúp cho nhà máy có thể xuất khẩu sản phẩm dược phẩm sang các thị trường khó tính như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản,...

Để hỗ trợ cho việc quản lý và vận hành nhà máy một cách hiệu quả, F.T.PHARMA đã lựa chọn phần mềm ERP-PharmaSoft của EnterSoft. Công ty EnterSoft có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực phát triển phần mềm quản lý doanh nghiệp, đặc biệt là cho ngành dược phẩm.

ERP-PharmaSoft là giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như GMP, GLP, GSP, ISO,... ERP-PharmaSoft giúp các doanh nghiệp quản lý chặt chẽ các khâu sản xuất, kinh doanh dược phẩm, từ nguyên liệu đến thành phẩm, hàng hóa, bằng cách áp dụng các tính năng thông minh như quản lý số lô, hạn dùng, chọn lô nguyên liệu tối ưu, tính bù hàm lượng, độ ẩm, tá dược... ERP-PharmaSoft bao gồm các phân hệ: Mua hàng, Kho, Quản lý Chất lượng, Sản xuất, Bán hàng, Tài chính - Kế toán, Nhân sự, Báo cáo quản trị,... hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý mọi hoạt động một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Dự án sẽ trải qua nhiều giai đoạn quan trọng bao gồm khảo sát yêu cầu, thiết kế hệ thống, triển khai, đào tạo nhân viên và theo dõi hiệu suất để liên tục cải thiện.

Đặc biệt, F.T.PHARMA là một trong những khách hàng tiêu biểu của EnterSoft. EnterSoft đã phát triển và triển khai hệ thống phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ngành dược phẩm ERP PharmaSoft cho F.T.PHARMA từ rất sớm, giúp F.T.PHARMA nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Hệ thống phần mềm ERP PharmaSoft đã được F.T.PHARMA sử dụng hiệu quả trong thời gian dài, đảm bảo việc quản lý mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.

Việc triển khai phần mềm ERP-PharmaSoft cho Nhà Máy Dược Phẩm GMP-EU Long Hậu – Chi Nhánh Công Ty CPDP 3/2 là một minh chứng cho sự hợp tác chặt chẽ và bền vững giữa EnterSoft và F.T.PHARMA, cũng như cho sự tin tưởng và lựa chọn của F.T.PHARMA đối với sản phẩm và dịch vụ của EnterSoft. Đây cũng là một cơ hội để EnterSoft khẳng định năng lực và vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp phần mềm quản lý doanh nghiệp cho ngành dược phẩm tại Việt Nam. EnterSoft hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng F.T.PHARMA trong quá trình phát triển và mở rộng hoạt động của nhà máy, cũng như trong các dự án khác trong tương lai.

Cty EnterSoft triển khai phần mềm ERP-PharmaSoft cho Nhà Máy Dược Phẩm GMP-EU Long Hậu

Đội ngũ EnterSoft tìm hiểu nhu cầu ERP của nhà máy EU GMP Long Hậu

EnterSoft là một trong những nhà cung cấp và tư vấn giải pháp ERP và các giải pháp quản trị doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp. Với gần 20 năm kinh nghiệm, EnterSoft đã mang đến cho các doanh nghiệp một loạt các cải tiến trong quản lý và vận hành. Sản phẩm phần mềm của EnterSoft được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề từ dược phẩm, thú y, nông dược, chứng khoán, sản xuất bao bì… Một số khách hàng tiêu biểu của EnterSoft như Dược phẩm Trung Ương Vidipha, Dược phẩm 2/9 - Nadyphar, USA - N.I.C (Nic-Pharma), Chứng Khoán Bản Việt - VietCap, Công ty Cổ Phần UV, Long Hiệp - LSC, Kim Cương - DPC,…

Nếu Quý Doanh nghiệp muốn được tư vấn các giải pháp quản trị doanh nghiệp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft

Email: info@entersoft.com.vn - kinhdoanh@entersoft.com.vn

Điện thoại: +(84) 28 625.88.511 - Hotline: 0985.200.060

Website: www.entersoft.com.vn


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.