Phần mềm ERP PharmaSoft tại Nadyphar được đưa vào sử dụng


Sau một thời gian thiết kế, xây dựng và triển khai thực hiện dự án phần mềm ERP - quản lý tổng thể doanh nghiệp ngành dược ERP-PharmaSoft, đầu năm 2017, Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Phần Mềm EnterSoft đã cùng Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm 2-9 (Nadyphar) ký nghiệm thu dự án phần mềm ERP này. Cùng thời điểm này, Công ty EnterSoft cũng bàn giao cho Công Ty Nadyphar hệ thống phần mềm ERP-PharmaSoft đầy đủ các chức năng theo đúng hợp đồng đã ký kết. Sau khi nghiệm thu, hệ thống phần mềm ERP này đã được EnterSoft cài đặt và Nadyphar chính thức đưa vào sử dụng tại các địa điểm: Văn phòng công ty Nadyphar đặt tại Đường Lý Thường Kiệt, Quận 11 và Nhà máy sản xuất dược phẩm đạt các tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO, GLP, GSP, ... đặt tại Khu Công nghiệp Cát Lái Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Nhà máy sản xuất dược phẩm của Công ty 2/9

Việc thiết kế, xây dựng và triển khai thành công dự án phần mềm ERP-PharmaSoft cho Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm 2-9, một lần nữa chứng tỏ năng lực rất tốt của đội ngũ lập trình viên Công ty EnterSoft. Đây là phần mềm ERP ngành dược phẩm hoàn toàn do một Công ty Việt Nam tự thiết kế, xây dựng và triển khai. EnterSoft có đội ngũ kỹ sư lập trình không chỉ giỏi về kỹ thuật phần mềm mà còn nhiều kinh nghiệm, am hiểu về công việc quản lý doanh nghiệp, tài chính kế toán và cả nghiệp vụ quản lý đặc thù của ngành dược. Ngoài ra, đội ngũ thực hiện dự án phần mềm của EnterSoft còn có kỹ năng trao đổi, tư vấn các qui trình quản lý phù hợp cho doanh nghiệp cũng như hợp tác tốt với khách hàng của mình, tất cả những yếu tố đó đã góp phần tạo dựng thành công cho dự án phần mềm ERP này cũng như các dự án phần mềm ERP khác mà EnterSoft đã thực hiện.

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm 2-9 (NADYPHAR) là một công ty chuyên sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm có nhà máy sản xuất đạt các tiêu chuẩn GMP, GLP, GSP của Tổ chức Y tế Thế giới WHO. Nhà máy của Công ty có khả năng sản xuất nhiều chủng loại thuốc như: ống uống, thuốc nước, thuốc bột, viên nén, viên bao phim, viên bao đường, viên nang …với các loại thuốc nổi tiếng như Pecadex, Betasiphon, Euquimol, Cốm bổ Plurivica…

Với việc đưa Hệ thống phần mềm ERP - quản trị tổng thể doanh nghiệp ngành dược phẩm ERP PharmaSoft vào sử dụng sẽ giúp Công ty Cổ Phần Dược Phẩm 2-9 quản lý tốt, chính xác, nhanh chóng, kịp thời mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty, tạo dựng một hạ tầng vững chắc về quản trị bằng công nghệ thông tin, làm điểm tựa cho công ty dược phẩm Nadyphar ngày càng phát triển cùng với ngành công nghiệp dược Việt Nam.


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.