Phần mềm ERP ngành Nông dược tại Long Hiệp được triển khai thành công


Sau khi phát triển và triển khai thành công, Công ty Phần mềm Entersoft và Công ty Long Hiệp đã chính thức ký biên bản nghiệm thu phần mềm ERP - Quản Trị Tổng Thể Doanh Nghiệp ngành nông dược. Hệ thống phần mềm đã được cài đặt tại tất cả các Phòng ban và đã được đưa vào sử dụng chính thức từ tháng 01/2021.

Công ty Long Hiệp có văn phòng và nhà máy đặt tại xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Nhà máy của Long Hiệp là một trong những nhà máy chuyên sản xuất, gia công thuốc bảo vệ thực vật, nông dược hàng đầu Việt nam. Ngoài khách hàng trong nước, Long Hiệp cũng nhận sản xuất, gia công cho các công ty nước ngoài như Sumitomo, Adama, ...

Việc nghiệm thu và đưa vào sử dụng Hệ thống phần mềm ERP-PharmaSoft chắc chắn sẽ giúp Công ty Long Hiệp quản lý tốt mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh. Phần mềm ERP-PharmaSoft là công cụ quản lý bằng công nghệ thông tin hiện đại, giúp công ty Long Hiệp gia tăng sức mạnh cạnh tranh, hỗ trợ công ty phát triển trong giai đoạn mới.

Đọc thêm:


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.