Phần mềm ERP PharmaSoft giai đoạn hai tại VIDIPHA được đưa vào sử dụng


Sau một thời gian phát triển, xây dựng mở rộng và bổ sung chức năng cho phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ngành dược phẩm ERP-PharmaSoft giai đoạn hai thành công, ngày 11/01/2020 Công ty Giải pháp Phần mềm Entersoft và Công ty CP Dược phẩm Trung Ương VIDIPHA đã nghiệm thu và tổ chức hướng dẫn sử dụng phần mềm ERP-PharmaSoft cho thành viên các phòng ban, chi nhánh và nhà máy của Công ty Dược Phẩm Trung Ương VidiPha.

Việc mở rộng và bổ sung chức năng cho phần mềm ERP đợt 2 nhằm đáp ứng các nhu cầu quản lý mới nảy sinh ở một số phòng ban, bộ phận với nhiều chức năng quản lý cần cải tiến và nâng cao hơn so với yêu cầu quản lý trước đây. Việc nâng cấp lần này bao gồm các phân hệ: Mua hàng, Quản lý Kho, Quản lý sản xuất, Kiểm soát chất lượng, Chỉnh sửa tính giá thành,… đã giúp cho hệ thống phần mềm ERP-PharmaSoft tại Vidipha ngày một hoàn thiện và nâng lên một tầm cao mới giúp cho việc quản lý mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, nhờ hệ thống phần mềm ERP định hướng và ràng buộc người dùng tuân thủ các qui trình đã đặt ra một cách chặt chẽ. Trong thời đại chuyển đổi số và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, Ban lãnh đạo Công ty CP Dược phẩm Trung Ương VIDIPHA đã xác định phải nâng tầm việc ứng dụng phần mềm nói riêng và các công nghệ mới nói chung là nhiệm vụ trọng tâm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và năng suất của người lao động từ đó cũng giúp cho việc nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty. Chính vì vậy, Công ty Dược phẩm Trung Ương VIDIPHA đang đặt hàng Công ty Giải pháp Phần mềm EnterSoft nghiên cứu tích hợp các hệ thống máy móc điện tử phục vụ sản xuất và kiểm nghiệm vào hệ thống phần mềm ERP-PharmaSoft, từ đó giúp VIDIPHA dần dần quản lý tự động các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Đây chính là các công việc nền tảng làm cơ sở cho việc nâng cấp phần mềm ERP-PharmaSoft trong giai đoạn sắp tới. Hy vọng với sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả giữa EnterSoft và VidiPha, cũng như năng lực nghiên cứu ở tầm quốc tế của EnterSoft (xem thêm các nghiên cứu của EnterSoft được ghi nhận trong Google Scholar ở đây ), việc nâng cấp phần mềm ERP-PharmaSoft sẽ giúp Vidipha có được một công cụ quản lý mạnh và chuyên nghiệp.

EnterSoft hướng dẫn sử dụng phần mềm ERP-PharmaSoft giai đoạn hai tại văn phòng VidiPha

Được biết Công ty CP Dược Phẩm Trung Ương VIDIPHA tiền thân là Viện công nghiệp dược trực thuộc Bộ Y tế, sau đó là Công Ty Phát Triển Kỹ Nghệ Dược TW. Công ty CP Dược Phẩm Trung Ương Vidipha là một trong những doanh nghiệp dược phẩm đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN. Sau đó Công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO tại tỉnh Bình Dương với 10 dây chuyền sản xuất thuốc. Công ty được cấp phép sản xuất trên 300 sản phẩm các loại. Sản phẩm của Vidipha được sản xuất trên quy trình và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng ngành dược phẩm đã đăng ký với Bộ y tế.

Việc phát triển, xây dựng thành công giai đoạn hai để mở rộng và bổ sung các chức năng nâng cao cho Hệ thống phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ngành dược phẩm ERP Pharmasoft cho một công ty dược phẩm có qui mô lớn như Công ty CP Dược Phẩm Trung Ương VIDIPHA chứng tỏ Công ty CP Giải pháp Phần mềm Entersoft có năng lực tốt và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm ERP ngành dược phẩm.
Việc tập huấn và đưa Hệ thống phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ngành dược phẩm ERP Pharmasoft giai đoạn hai vào sử dụng sẽ giúp VIDIPHA quản lý tốt mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh tạo tiền đề cho công ty dược phẩm Vidipha ngày càng phát triển, từ đó đóng góp cho sự lớn mạnh của ngành công nghiệp dược phẩm Việt Nam.


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.