Triển khai thành công phần mềm quản lý ERP PharmaSoft cho Lyna Pharmtech - Tăng cường hiệu quả quản lý doanh nghiệp ngành dược phẩm


Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft vừa hoàn tất việc triển khai phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp ERP-PharmaSoft cho Công ty TNHH Công nghệ Dược phẩm Lyna (Lyna Pharmtech). Đây là bước đột phá giúp Lyna quản lý hiệu quả mọi hoạt động kinh doanh trong ngành dược phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực phân phối và quản lý các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Phần mềm ERP ngành dược phẩm - PharmaSoft thúc đẩy hệ thống phân phối của Lyna Pharmtech

Lyna Pharmtech là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ vào quản trị doanh nghiệp. Với mục tiêu đem lại những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng, Lyna Pharmtech đã nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến và phát triển hệ thống quản lý doanh nghiệp cũng như quản lý bán hàng nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh và cải thiện chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Và đây chính là lý do tại sao công ty đã chọn EnterSoft với hệ sinh thái phần mềm dành cho ngành dược phẩm - ERP-PharmaSoft để hỗ trợ việc quản trị mọi hoạt động kinh doanh cũng như việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Lyna Pharmatech tin tưởng chọn phần mềm PharmaSoft hỗ trợ việc quản trị mọi hoạt động kinh doanh

Lyna Pharmatech tin tưởng chọn phần mềm PharmaSoft hỗ trợ việc quản trị mọi hoạt động kinh doanh

Lợi ích nhờ áp dụng phần mềm ERP-PharmaSoft ngành dược phẩm mở rông

Phần mềm ERP-PharmaSoft quản lý tổng thể doanh nghiệp ngành dược phẩm mở rộng là một hệ sinh thái bao gồm phần mềm ERP lõi tích hợp phần mềm DMS, website bán hàng và app bán hàng. Hệ thống phần mềm mới đã giúp Lyna Pharmtech quản lý toàn bộ mọi hoạt động kinh doanh và quá trình mua bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Việc tích hợp website bán hàng và app bán hàng vào ERP-PharmaSoft giúp cho khách hàng của Lyna Pharmtech có thể dễ dàng tìm kiếm, mua sắm và thanh toán khi đặt mua các sản phẩm của công ty với thông tin về các mặt hàng và giá cả mới nhất. Ngoài ra, hệ thống phần mềm cũng giúp cho Lyna Pharmtech tự động quản lý khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, giảm giá và tích điểm thưởng để đổi lấy các phần quà hấp dẫn.

Việc tích hợp phần mềm DMS (Hệ thống quản lý kênh phân phối) vào ERP-PharmaSoft cũng giúp đội ngũ Sales của Lyna có một công cụ hiện đại để tương tác với khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng, đồng thời cải thiện quá trình nắm bắt, cập nhật thông tin khách hàng cũng như tạo các đơn hàng một cách tức thời trên hệ thống.

Việc triển khai thành công phần mềm ERP - PharmaSoft còn giúp Lyna quản lý thông tin sản phẩm đặc thù của ngành dược như: loại thuốc, thành phần, số đăng ký lưu hành, hạn lưu hành,... một cách chặt chẽ và hiệu quả hơn. Ngoài ra, phần mềm cũng giúp Lyna quản lý thu hồi sản phẩm không đạt chất lượng hay hết hạn sử dụng một cách nhanh chóng và chính xác.

Đặc biệt, PharmaSoft cũng cung cấp cho Lyna Pharmtech các báo cáo chi tiết và phân tích dữ liệu bán hàng để giúp công ty đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn. Bằng cách theo dõi và phân tích các số liệu về doanh số bán hàng, hàng tồn kho, lượng khách hàng mới và khách hàng quay lại, công ty có thể đưa ra chiến lược bán hàng phù hợp và cải thiện hoạt động kinh doanh.

Tìm hiểu về phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp ngành dược phẩm ERP-PharmaSoft

PharmaSoft là phần mềm ERP (Enterprise Resource Planning) giúp quản trị tổng thể doanh nghiệp chuyên dành cho ngành dược phẩm. Các phân hệ chính của PharmaSoft bao gồm: Mua hàng, Quản lý kho, Quản lý chất lượng, Quản lý Sản xuất, Bán hàng, Tài chính kế toán, Nhân sự tiền lương và Báo cáo thông minh. Ngoài ra ERP-PharmaSoft còn tích hợp thêm phần mềm DMS, Web bán hàng, App bán hàng,... tạo thành một hệ sinh thái phần mềm quản lý chuyên nghiệp và đồng nhất.

PharmaSoft là phần mềm ERP (Enterprise Resource Planning) giúp quản trị tổng thể doanh nghiệp chuyên dành cho ngành dược phẩm

PharmaSoft giúp quản trị tổng thể doanh nghiệp chuyên dành cho ngành dược phẩm

Hệ sinh thái phần mềm này của EnterSoft cung cấp cho các doanh nghiệp trong ngành dược phẩm giải pháp toàn diện để quản lý và tối ưu hóa các hoạt động sản xuất kinh doanh. ERP-PharmaSoft đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế GMP (WHO/EU/JAPAN,…), GLP, GSP,… của ngành dược. 

Kết luận

Với việc triển khai thành công phần mềm ERP-PharmaSoft, Lyna Pharmtech đã nhanh chóng cải thiện quy trình hoạt động kinh doanh, tăng tính hiệu quả và tính cạnh tranh trên thị trường bằng việc quản lý toàn bộ dữ liệu, thông tin theo chuẩn quản trị chuyên nghiệp. Đồng thời, Lyna Pharmtech đã khẳng định sự quan tâm và đầu tư vào công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ vào ngành dược phẩm và hỗ trợ cho Lyna Pharmtech trong quản lý bán hàng tổng thể. Chúng tôi tin rằng phần mềm ERP-PharmaSoft sẽ mang lại hiệu quả cao và giúp Lyna Pharmtech phát triển bền vững trong tương lai. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đưa PharmaSoft đến nhiều doanh nghiệp ngành dược phẩm hơn nữa.


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.