Phát triển thành công phần mềm Quản lý cho Công ty May Three Bambi


Sau khi tìm hiểu, xem xét các nhà cung cấp phần mềm khác nhau, Công ty Three Bambi đánh giá EnterSoft là công ty phần mềm có năng lực và nhiều kinh nghiệm trong xây dựng, phát triển và triển khai phần mềm quản lý kế toán. Do đó Ban lãnh đạo Công ty Three Bambi đã chọn Entersoft làm nhà cung cấp phần mềm quản lý kế toán cho công ty mình. Three Bambi là công ty 100% vốn của Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu có trụ sở tại Khu Chế Xuất Tân Thuận. Three Bambi hiện có hai nhà máy với trang thiết bị hiện đại tại Đường số 8 và Đường Tân Thuận, thuộc Khu Chế Xuất Tân Thuận, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Khung cảnh nhà máy 1 của Three Bambi

EnterSoft là một Công ty phần mềm Việt Nam, chuyên tự thiết kế, xây dựng, phát triển và triển khai các phần mềm quản lý, phần mềm kế toán cho doanh nghiệp, đặc biệt là phần mềm ERP - quản lý tổng thể doanh nghiệp. EnterSoft có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án phần mềm và đã triển khai thành công nhiều phần mềm quản lý cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, nên Công ty Three Bambi tin tưởng phần mềm quản lý kế toán do Entersoft cung cấp sẽ giúp tin học hóa công tác kế toán và quản lý của công ty.

Khung cảnh nhà máy 2 của Three Bambi

Sau một thời gian thiết kế, phát triển, Công ty EnterSoft đã xây dựng thành công phần mềm quản lý kế toán theo đúng yêu cầu của Công ty Three Bambi và đã tiến hành triển khai cài đặt cho Phòng kế toán sử dụng. Với việc đưa phần mềm quản lý kế toán EnterAccount vào hoạt động, từ đây Three Bambi có một công cụ mạnh hỗ trợ cho việc quản lý tài chính kế toán và từ đó giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty ngày càng phát triển.


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.