EnterSoft tham gia Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 8


Từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 9 năm 2013, Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft đã tham gia “Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam 2013 lần thứ 8” với sản phẩm trưng bày "Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ngành dược phẩm ERP-PharmaSoft”. ERP PharmaSoft là một phần mềm ERP dành cho các doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh ngành dược phẩm đạt các tiêu chuẩn quốc tế như GMP-WHO, GLP, GSP, GDP… PHARMEDI 2013 là triển lãm quốc tế thường niên chuyên ngành y dược dưới sự chủ trì của Bộ y tế, Bộ Công Thương diễn ra tại Trung tâm triển lãm hội chợ quốc tế Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM.

                                                  Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam 2013 lần thứ 8

                                                Gian hàng Công ty cổ phần giải pháp phần mềm EnterSoft tại triển lãm

Tại triển lãm đã có khá nhiều khách hàng trong ngành y dược quan tâm tìm hiểu và đánh giá cao phần mềm ERP-PharmaSoft, một số khách hàng cũng đặt hàng hẹn gặp sau triển lãm. Đây là sự khích lệ to lớn giúp cho EnterSoft trong thời gian tới sẽ giới thiệu ERP-PharmaSoft, đến rộng rãi cộng đồng doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.

                               Khách hàng tìm hiểu phần mềm ngành dược phẩm ERP-PharmaSoft.

ERP PharmaSoft là một phần mềm ERP do EnterSoft một công ty phần mềm Việt Nam tự thiết kế, xây dựng và phát triển nên PharmaSoft có những ưu điểm mà các phần mềm ngoại không có được như hoàn toàn phù hợp với các chính sách thuế, tài chính và kế toán cũng như các qui định khác của nhà nước Việt nam, dễ dàng customize do làm chủ mã nguồn, nhờ đó sẵn sàng mở rộng, nâng cấp theo nhu cầu phát triển của khách hàng. ERP-PharmaSoft đã từng lọt vào “vòng chung khảo cuộc thi nhân tài đất Việt 2006”.

Hiện nay đã có khá nhiều doanh nghiệp ngành dược phẩm sử dụng hiệu quả phần mềm ERP ngành dược phẩm - PharmaSoft như: Công ty CP dược phẩm trung ương VIDIPHA, Công ty cổ phần dược phẩm 3/2 - FT-PHARMA, Công ty dược phẩm NIC – PHARMA, Công ty dược phẩm DAVIPHARM…

Chúng tôi tin rằng, thông qua việc tham gia hội chợ quốc tế này, trong thời gian tới sẽ ngày càng có nhiều doanh nghiệp ngành dược phẩm biết đến và tin dùng phần mềm ERP chuyên ngành dược phẩm - ERP-PharmaSoft.


Bài viết nổi bật

EnterSoft chia sẻ về công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp dược phẩm tại Tech4Life

Ngày 05/10/2023, tại sự kiện Tech4Life lần thứ II, một trong những sự kiện lớn chào mừng ngày Chuyển đổi số Quốc gia, Tiến sĩ Đoàn Huấn - nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm EnterSoft, đã có một tham luận đầy thú vị và sâu sắc về chủ đề quản trị tổng thể doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.