(HCM) Nhân Viên Kinh Doanh


   

Tính chất công việc

-Full-time

Vị trí/chức vụ

-Nhân Viên/Chuyên Viên

Yêu cầu về bằng cấp

-Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

-Không yêu cầu

Địa điểm làm việc

Việc làm tại Hồ Chí Minh

Ngành nghề

Chăm Sóc Khách Hàng , Tư Vấn Bán Hàng , Kinh Doanh/Bán Hàng

Mô tả công việc

• Giới thiệu, quảng bá và tìm kiếm khách hàng để bán/triển khai sản phẩm Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp/Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) và các phần mềm khác.
• Phát triển, thiết lập mối quan hệ nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
• Đánh giá cơ hội của từng khách hàng tiềm năng để đề xuất phương pháp, cách thức tiếp cận khách hàng hiệu quả.
• Quản lý & duy trì các mối quan hệ hiện có, chăm sóc khách hàng thường xuyên.
• Đề xuất, tư vấn qui trình, giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng. Theo dõi và hỗ trợ trong quá trình khách hàng tìm hiểu, dùng thử phần mềm ERP.
• Báo cáo cho Ban lãnh đạo công ty về tiến trình công việc được giao và phối hợp với các bộ phận khác trong quá trình thực hiện công việc.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người Quản lý.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học Khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin,...
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng.
• Yêu thích công việc kinh doanh, tính cách hướng ngoại, thích ngoại giao.
• Tư duy cởi mở, nhạy bén, chủ động tìm hiểu, học hỏi để nắm vững các kiến thức về phần mềm và các quy trình quản lý trong doanh nghiệp.
• Khả năng giao tiếp, trình bày thuyết phục, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
• Có kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc cá nhân.
• Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực công việc.
• Thỉnh thoảng có thể đi công tác xa theo yêu cầu công việc.
• Ngoại hình ưa nhìn.
• Ưu tiên: Có kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng trong lĩnh vực phần mềm quản lý doanh nghiệp, phần mềm kế toán.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Lương hấp dẫn + thưởng theo hiệu quả công việc sẽ thương lượng lúc phỏng vấn.
• Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, YT,... theo qui định, du lịch hàng năm.
• Không làm việc ngày thứ 7 và được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định, thời gian làm việc linh hoạt.
• Được hướng dẫn các qui trình nghiệp vụ quản lý và phần mềm của công ty để phục vụ cho công việc.
• Làm việc trong môi trường năng động và thân thiện.